Dịch vụ cứu hộ xe KIA Đắk Lắk

Tư vấn và điều đội kỹ thuật sửa chữa nhanh đến sửa ô tô tại chỗ đối với các sự cố thông thường

Hãy gọi cho cứu hộ Kia Đắk Lắk khi:

  • Xe bị tai nạn hoặc gặp sự cố khi tham gia giao thông

  • Xe bất chợt chết máy hoặc gặp bất kỳ trục trặc nào khác

  • Vỏ (lốp) xe gặp vấn đề thủng hay nổ lốp

  • Bình ắc quy có vấn đề khiến xe khởi động không được.

Các dịch vụ cứu hộ 24/7 của Kia Đắk Lắk:

- Tư vấn sửa chữa: Khi xe của bạn gặp vấn đề mà không thể đi được hoặc không thể tự sửa chữa. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ Kia Đắk Lắk sẽ giúp bạn tìm cách khắc phục nhanh nhất để không ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

- Sử dụng thiết bị cẩu, kéo xe: Kia Đắk Lắk sử dụng các phương tiện xe cẩu đa chủng loại để hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu muốn di chuyển xe của mình về xưởng để sửa chữa thay thế,..

- Sử dụng thiết bị vận chuyển xe mới: Với dịch vụ này nếu chiếc xe của bạn mới mua và ngại vấn đề trầy xước thì Kia Đắk Lắk chính là giải pháp dành cho bạn. Chúng tôi có thiết bị riêng để vận chuyển chiếc xe của bạn đến nơi mà không lo các vấn đề về ngoại hình xe.

Bất kể ngày hay đêm , nắng hay mưa khi bạn có nhu cầu thì Kia Đắk Lắk luôn thườn trực để đáp ứng, hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất.

Kia Đắk Lắk chúng tôi cam kết hỗ trợ kịp thời với thời gian nhanh nhất. Không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc của khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, được trang bị máy móc công nghệ hiện đại cùng phong cách chuyên nghiệp, kịp thời nhanh chóng Kia Đắk Lắk xứng đáng là dịch vụ cứu trợ số 1 tại Đăk Nông.

 

 

LẤY GIÁ ƯU ĐÃI

Mình hãy dành ít phút điền thông tin dưới đây để nhận nhanh báo giá ưu đãi. Vui lòng nhập đúng và đẩy đủ thông tin để Ô Tô Đắk Lắk có thể hỗ trợ nhanh, chính xác nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ QUA